PHẦN MỀM QUẢN LÝ BỆNH VIỆN FLEX|Hospital

Phần mềm quản lý bệnh viện FLEX|Hospital được xây dựng trên cơ sở nghiệp vụ được khảo sát tại nhiều mô hình bệnh viện với nhiều quy mô lớn, vừa và nhỏ...

Xem chi tiết

phần mềm quản lý bệnh viện

PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM FLEX|Clinic

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX|Clinic V2.5 là một giải pháp quản lý Phòng khám toàn diện và hiệu quả với chi phí không ngờ.

Xem chi tiết

phan mem quan ly phong kham

LẬP TRÌNH TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Với công nghệ di động phát triển như hiện nay, các ứng dụng quản lý và giải trí trên di động là cực kỳ cần thiết và tiện lợi, chỉ cần có điện thoại, các nhà quản lý cho dù ở bất cứ nơi nào cũng có thể theo dõi được hoạt động kinh doanh của công ty mình...

Xem chi tiết

lap trinh tren dien thoai

GIA CÔNG PHẦN MỀM

FLEX Corp. là một tập hợp đoàn kết bởi một nhóm các kỹ sư Việt Nam. Chúng tôi là những người đã trải qua hầu hết các giai đoạn để trở thành các giám đốc dự án và đã làm việc cho nhiều thị trường khác nhau như: Mỹ, Châu Âu, Nhật và việt nam...

Xem chi tiết

phat trien web application

TÍCH HỢP HỆ THỐNG

Trong các doanh nghiệp hiện nay, thường sử dụng cùng lúc các phần mêm riêng lẽ phục vụ trong công tác quản lý, cũng có thể có những phần mềm không đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng tăng nhằm phục vụ sự lớn mạnh của doanh nghiệp...

Xem chi tiết

tich hop he thong

THIẾT KẾ WEBSITE

Một trang web có giao diện đẹp, chuyên nghiệp là bước đầu thành công trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và dịch dụ quảng bá website...

Xem chi tiết

thiet ke website

Phần mềm quản lý văn bản

1.Tiện lợi

Có thể áp dụng rộng rãi cho nhiều loại hình cơ quan đơn vị khác nhau như: Các công ty,
doanh nghiệp có hệ thống mạng nội bộ để trao đổi và quản lý thông tin, các tổ chức, đơn vị
hành chính sự nghiệp  hường xuyên phải xử lý, phê duyệt khối lượng thông tin lớn, công văn,
văn bản giấy tờ.

Cơ chế quản lý thống nhất, phân nhóm phân loại.

2. Quản lý công văn:

Số hóa và lưu trữ văn bản đến, văn bản đi và văn bản nội bộ.

Cập nhật, phân phối, theo dõi xử lý văn bản đến.

Cập nhật, phân phối, theo dõi văn bản đi.

Quản lý danh mục các loại văn bản.

Tra cứu văn bản qua từ khóa khác nhau: Nơi phát hành, nơi gởi, người ký,ngày, tháng, năm, trích yếu,..

Xem văn bản trực tiếp trên chương trình hoặc tải filevề máy tính cá nhân.

Hệ thống phát triển trên nền tảng web giúp triển khai dễ dàng và nhanh chóng.

Lập báo cáo văn bản đến, văn bản đi.

3. Lịch công tác:

Cập nhật lịch, sự kiện cho cơ quan.

Cập nhật lịch sự kiện của phòng ban.

Xem danh sách lịch, sự kiện của cơ quan, phòng ban theo tháng, theo tuần, ngày.

Truy cập nhanh lịch, sự kiện của cơ quan hay phòng phòng ban.

4. Nhắc việc:

Gửi tin nhắn nhắc việc qua cho một hoặc nhiều người trong hệ thống.

Người sử dụng nhìn thấy tin nhắc việc ngay khi đăng nhập hệ thống.

Đảm bảo nắm bắt thông tin về cuộc hẹn, sinh nhật, ngày kỷ niệm v.v….

5 .Thăm dò ý kiến:

Tạo các bình chọn, đánh giá.

Có nhiều phương thức: một lựa chọn, nhiều lựa chọn

Hiển thị biểu đồ trực quan sinh động

Thiết lập thời gian hiệu lực cho bình chọn, đánh giá

6. Tin tức sự kiện:

Thêm, sửa đổi cập nhật các chuyên mục tin tức

Cập nhật các bài viết cho từng chuyên mục

Hiển thị các bài được đọc nhiều nhất trên toàn site và cho từng chuyên mục.

Hiển thị danh sách các bài mới nhất, trên toàn site và từng chuyên mục. 

7. Các tiện ích khác:

Quản lý sổ danh bạ.

Thư viện hình ảnh và video

An toàn, bảo mật

Cơ chế sao lưu, phục hồi cơ sở dữ liệu đơn giản

Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn

Hỗ trợ đa người dùng

Phân quyền chi tiết đến từng chức năng của chương trình.

8. Tính thân thiện

Giao diện bằng tiếng Việt và được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết kế phần mềm mang lại cho khách hàng sử thân thiện và thuận lợi trong các thao tác.